Login
-
 view (508 )     comment (14 )     last update : 29/5/2559 0:02:48
กาย
คุณเป็นคนแบบนี้หรือปล่าวครับ

คนส่วนใหญ่เล่นโซเชียล โดยเฉพาะเวปหา่คู่หรือหาเพื่อนแท้.หรือหาเพื่อนคุย และหรือ....เวลาลงในโปรไฟล์มักบอกสิ่งที่ตัวเองต้องการอยากได้ คือ คนดี เข้ากับเราได้.สุภาพ.ยินดีคุยกับทุกคน.ไม่เน้นหน้าตา.แต่เชื่อไหมพอเอาเข้าจริงๆมีคนเข้ามาทักทาย พอเข้าไปดูคนที่เข้ามาทักทายไม่โอเคก็ไม่ตอบ ไม่คุยแล้วซ้ำร้ายบางรายบล็อกเลยก็มี  ไม่โอเคคือ หน้าตา รูปร่าง ตลอดจนหลายสิ่งหลายอย่างที่ตัวเองไม่โอเคด้วยที่จะคุย  มันเลยทำให้คนดีๆที่น่าสนใจ แต่หน้าตาไม่โอเค หมดหนทางที่จะเข้ามาพิสูจน์ถึงตัวตน ถึงความดี ถึงสิ่งที่อยากนำเสนอ..ทั้งที่เขาก็เข้ามาทักตาม ที่บางคนโปรยหัวมา..เอาเข้าจริงส่วนใหญ่ คนดีหรือคนที่อยากนำเสนอ แต่หน้าตาไม่ดีหมดโอกาสได้แสดง.ได้นำเสนอ.แล้วจะลงโปรไฟล์ ทำไมแบบนั้นไปเพื่ออะไร....ถ้าเรายังโกหกตัวเองว่าอยากคุยกับคนแบบไหน...คุณละคนแบบนี้กันหรือปล่าว...ครับ..ไม่แน่การให้โอกาสใครเพิ่มขึ้น อาจทำให้คุณเจอคนที่ดีและใช่เพิ่มขึ้นก็ได้..ใครจะไปรู้....

ความคิดเห็น
ผู้แสดงความคิดเห็น

คนส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นเช่นนั้น ลงเพื่อให้ตัวเองดูดี บางคนมีแฟนแล้วก็ยังบอกว่าไม่มีหน้าตาเฉย คนในโลกโซเชียลส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยจะพูดเรื่องจริงกันอยู่แล้ว ทำใจเถอะค่ะ!!!
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 14/6/2559 11:13:33
ผู้แสดงความคิดเห็น

เนอะ..คนสมัยนี้ปากอย่างใจอย่างแม้ไม่ทุกคนแต่ส่วนใหญ่..เป็นแบบนั้นจริง
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 14/6/2559 23:26:33
ผู้แสดงความคิดเห็น

^__^
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 21/6/2559 9:51:27
ผู้แสดงความคิดเห็น

โลกออนไลน์ก็งี่ค่ะหาคนจริงใจยาก
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 29/6/2559 21:42:23
ผู้แสดงความคิดเห็น

ใช่ครับเห็นด้วยครับ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 30/6/2559 11:11:30
ผู้แสดงความคิดเห็น

เจอคนโกหกจนชิน เลยไม่อยากจะอะไรกับคนในโลกออนไลน์ละ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 4/7/2559 22:17:08
ผู้แสดงความคิดเห็น

ขนาดคนที่เราเจอเห็นหน้าเรายังไม่มั่นใจเลย คนในนี้ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรครับ 1ในล้านอาจจะเจอคนดีๆสักคนครับ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 4/7/2559 22:24:23
ผู้แสดงความคิดเห็น

เห็นด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 15/7/2559 10:31:59
ผู้แสดงความคิดเห็น

เห็นด้วยเช่นกันครับ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 15/7/2559 12:03:24
ผู้แสดงความคิดเห็น

เป็นเรื่องจริงที่หลีกหนีไม่ได้ว่าหน้าตารูปร่างคือสิ่งแรกที่คนเราจะตัดสินใจคุบกับใครสักคนประมาณ80% ที่เป็นแบบนี้เราไม่ปฏิเสธว่าก็คนหนึ่งในนั้น แม้ว่าเราจะหน้าตาไม่ดีแต่ก็อยากคุยก่ะคนหน้าตาดีนะ แต่ส่วนใหญ่คนหน้าตาดีมักไม่จริงใจ 555 แต่ทุกอย่างมีข้อยกเว้นเสมอ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 24/7/2559 13:12:33
ผู้แสดงความคิดเห็น

ก็ไม่ทุกคนนะ เเต่ก็ใช่สำหรับบางคน ค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าคนๆนั้น เค้าคุยเริ่มต้น ส่งข้อความเเบบไหน และถ้าเป็นข้อความดีน่าตอบ หรือ คุยสกปรก เราก็ต้องคิดว่า จะตอบกลับไหม .... เเน่นนอนคุณไม่ตอบเเต่ถ้าคุยแบบหื่นๆ ไม่ได้บอกนะว่ามีเเค่ ผช ที่หื่นได้ ผญ ก็มี
จริงๆที่สังคม ใส่หน้ากาก เพราะมีโลกโซเชียล เข้ามาเลยทำให้มันกว้างขึ้น โลกเราจากเดิมมีคนหลายลูกเเบบอยู่มันดันมีเพิ่มขึ้นมาอีก ก็เริ่มมี อะไรใหม่มากขึ้นเช่นกัน เพราะงั้น 80% ขอเดานะอาจจะดูจากน่าตา ฐานะ เเต่ทำไมลองไม่ใส่สิ่งที่คุณคิดว่า ไม่ดึงดูดเช่น ใส่ข้อเสียเราไป สิ ให้รู้กันไปเลย ว่ารับเราได้ไหม เเต่เอาจริงๆนะ นิสัยจะเเย่เเค่ไหน คนเราปรับกันได้ นี้ ส่วนคนเลือกเฉพาะ ฐานะ บอกเลยนะ คุณไม่ได้จริงใจคุณหวังเเต่อยากได้มากกว่ารัก ซึ่งเราก็รู้กันอยู่เเต่ อยากจะอยู่โลกนี้ให้เป็น ไม่ใช่เพราะเรารู้เเต่เเค่ในความรู้สึกส่วนตัว " โลกโซเชียล โลกความเป็นจริง มีข้อดีและข้อเสียหมด อยู่ที่ว่าคุณจะมองโลกในด้านไหน อยู่ที่มุมมองเรา "
บางคู่สมหวัง บางคู่เเลกความรุ้สึก จำเป็นบทเรียน บางคนได้เพื่อนใหม่ บางคนได้ประสบกรณ์ที่เอามาใช้ในชีวิตประจำวัน เห็นไหม บางอย่างอาจไม่ได้เเย่อย่างที่คิด อยู่ที่เเค่มอง............ อื้อ ลืมบอก อย่างตี ค่าคนเเค่หน้าตา หรือฐานะ เพราะ ของพวกนั้นไม่ได้มีความจริงใจเรา คนนะเงินทอง อาจะเลี้ยงคุณได้ถูกเเต่ ความซื่อสัต ความรัก คุณไม่ต้องการมันหรา มันก็อีกละบางคนคงเข้าใจว่า ซื้อได้เเต่ไม่ทุกอย่าง ถึงจุดๆนึงในชีวิตคุณจะรู้ความรู้สึกนั้นเอง เเต่อย่าให้มันสายจนเป็นแบบนั้นนะ บอกเลยคุณพลาดคน คนนึงที่อาจรอคุณมาทั้งชีวิตเลยก็ได้ ... ** ใครโลกสวยขอโทดนะ เราไม่ได้โลกสวย เราพูดตามความรู้สึก ซึ่งความรู้สึกเเต่ละคนไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ^^
ใครที่ เลื่อนไปอ่านเจอเราพิมพ์โทดทีนะ บางคำอาจจะตก sorryจริงๆ เเต่ยังไงก็ถ้ามันมีส่วนดี ก็ลองคิดดูเล่นๆก็ได้ ขอบคุณครับบบบบ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 2/11/2559 20:13:31
ผู้แสดงความคิดเห็น

จริงๆเราใช้คำว่าส่วนใหญ่ นั่นไม่ได้หมายถึงทุกคน การจะใส่อะไรเพิ่ม เช่นข้อเสีย หรืออย่างอื่นแบบตรงๆ นั้นหมายถึงการได้มีโกาสได้คุยกัน แล้วก็แชร์ข้อดี-ข้อเสียให้ทราบกันและกัน..ถ้าโอเคคลิกตรงกัน มันก็เดินต่อ ถ้าไม่คลิ๊กมันก็จบแค่นั้น ไม่ได้หมายถึงทุกคน แค่บอกว่าส่วนใหญ่..วึ่งส่วนใหย่ที่ว่า มีมากในสังคม การที่คุณอยากทราบว่าใครคนนึง เป็นยังไง นั่นหมายความว่า คุรต้องเปิดใจให้เขาเข้ามา แล้วคุณจะได้รับรู้ด้วยตัวและความคิดคุณเองว่า..เขาเป็นคนเช่นไร..อาจจะไม่ทราบทั้งหมด แต่อย่างน้อยคุณก็ได้รับรู้บ้าง..ว่าเขาจะเข้ามาหาคุณในแบบไหน ไม่ปฏิเสธ ว่า..การทักทายครั้งแรก จะเป็นตัวสะท้อนว่า อยากคุย.อยากตอบหรือไม่..แค่สมมุติว่า..ถ้าคนๆนั้นหน้าตาไม่โอเคในความต้องการหรือความคิดคุณ..คุรจะตอบไหม..หรืออาจจะตอบ แต่คุณคงไม่คิดจะ..เดินต่อ..ทั้งที่เขาอาจะดีหรือน่าสนใจก็ได้...เอาง่ายๆ.เข้าใจง่าย...การที่คุรจะทักใครสักคน..คุรใช้อะไรคิด..ว่าจะทักใครสักคน..คุรคงไม่ได้ทักทุกคน..แล้วคนที่คุรทัก..คุรคิดว่าคุณทักเขาเพราะอะไร...ความดี..หรือ.หน้าตา(ในที่นี้หมายถึงความพึงพอใจ)...ในความรู้สึกของตัวเอง...ใช่หรือไม่...แชร์ความคิดกันนะครับ..ไม่มีอย่างอื่น...ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 2/11/2559 22:51:01
ผู้แสดงความคิดเห็น

จริงเราก็ด้วย
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 17/1/2561 15:11:34