Login
-
 view (249 )     comment (2 )     last update : 15/8/2559 2:11:16
Topiic
โลกแม่งกว้าง ระยะทางโคตรไกล ไคว้คว้าเข้าไป ในจินตนาการ

    สวัสดี...นักเดินทางทุกท่าน ผมคือหนึ่งในผู้แสวงหาความสุขแห่งชีวิตเช่นกัน เอาจริงๆ ความสุขสามารถสร้างได้ด้วยตัวเอง แต่แม่งจะโคตรพิเศษใส่ไข่ ขนาดไหน หากมีใครสักคนมาร่วมสันสร้างวันดีๆไปกับคุณอีกคน ยิ้มคนเดียวว่ามีความสุขแล้ว ถ้ามีใครอีกคนมาร่วมยิ้มกับคุณมันจะสุขขนาดไหน หลายคนอาจตั้งเป้ามองหา "ความรัก" "คนรัก" "ที่พักใจ" "เพื่อนร่วมชีวิต" หรืออะไรก็แล้วแต่หลากหลาย มากมายที่จะสันหามาเรียกกัน แต่อีกสิ่งที่อย่าลืมที่จะค้นหา นั่นก็คือความสุขในชีวิต เอาเข้าจริงๆแล้ว ความรักก็เป็นเพียงแค่ความรู้สึกหนึ่ง ที่เมื่อคุณรู้สึกมีความสุขกับใครสักคนหนึ่งอย่างสุดสวิงริงโก้ มากๆๆ คุณจะเรียกความสุข หรือ ความรู้สึกนี้ว่ารัก อ้าวววว....แล้วรักคืออะไร !! นั่นนะสิ ใครจะไปรู้ ก็อยู่ที่ว่าจะมโนเรียกมัน หรือแปลความหมายมันว่าอย่างไรก็แล้วแต่คุณ รักของผมคือความสุข แล้วถ้าสักวันนึงทุกข์ล่ะ แล้วจะไม่รักหรออ !!

ไม่หรอกครับ อย่างที่บอกแหละครับ ว่ารักคือความสุข หรือความสุขคือความรัก แต่ใช่ว่าคนเราจะสุขมันได้ทุกวัน วันใดไร้ความสุข โดนความทุกข์รุมทำร้าย ก็อย่าทิ้งหรือปล่อยมือจากความสุขนั้นไปง่ายๆ บางครั้งความสุขอาจจะมีรอยรั่ว ก็ช่วยกันทำให้มันดีขึ้นนะครับ 

  นักเดินทางทุกท่าน....สิ่งที่ท่านแสวงหามันอยู่ใกล้แค่เอื้อม อยู่ที่ท่านจะพอใจกับสิ่งตรงหน้าหรือเปล่า ยังไงผมก็เชื่อว่า มันต้องมีสักคนที่มีเคมีที่ตรงกันกับพวกคุณ แล้วพร้อมจะมอบความสุขให้กันและกัน จนนำพามาซึ่งความรู้สึกที่เรียกว่ารัก อย่างไรก็ดี ถ้าได้รับความรู้สึกนั้นแล้ว จงเก็บ ดูแล รักษา ใส่ใจ ทะนุถนอม ไว้ตราบนานเท่านาน ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเพื่อความรักให้มันมากมาย แค่หาตรงกลางที่จะอยู่ร่วมกับมันได้อย่างเข้าใจก็พอครับ

 

 

นักเขียนอารมณ์ดี : Topic Allaround :)

ความคิดเห็น
ผู้แสดงความคิดเห็น

^^
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 19/8/2559 15:44:06