Login
-
 view (284 )     comment (4 )     last update : 20/11/2559 9:25:07
winnie
คงได้แค่จินตนาการไป

เคยนั่งคิดเล่นๆ เหมือนกัน บนโลกใบนี้ ,,, เราเคยคิดบ้างว่า ผู้คนมากมายต่างรีบเร่งที่จะเดินทางเพื่อที่จะไปทำงานบ้าง ไปเรียนบ้าง หรือกำลังจะไปไหนสักแห่งที่อยากไป แต่ทำไมฉันไม่รู้สึกต้องรีบที่จะได้ไปเจอะเจอใคร คงเพราะคงชินกับการอยู่คนเดียวอ่ะมั้ง บอกตรงก็ยังไม่ชิน และไม่ชอบเอามากๆ เหงามาก มีคนที่ค่อยเดินอยู่ข้างๆ หรือทำอะไรด้วยกันยังจะดีซะอีก คุณเชื่อเรื่องโชคชะตาหรือไหม? ว่าสักวันหนึ่ง ถ้าคนที่คิดว่าใช่ ถ้าถึงเวลามันก็มาเอง ฉันก็คิดอย่างนั้นล่ะ พยายามไม่ให้ตัวเองจมปักอยู่กับความเหงา พยายามจะรักตัวเองให้มากขึ้น พยายามที่จะไม่คิดมาก แต่ฉันก็ยังควบคุมความเหงาของตัวเองไม่ได้ พอที่ฉันได้ทำอะไรคนเดียว และถ้าเห็นใครสักเดินทางเป็นคู่ ยิ่งทรมานจิตใจเรานัก แต่ช่างมันเถอะ ชีวิตคนเราอาจจะไม่ผูกมัดกับความสัมพันธ์ในสถานะแฟนเสมอไป ฉันหวังว่า ใครสักคนก็คงจะรอฉันอยู่ แต่เพียงแค่เรายังหากันไม่เจอ จงตื่นจากความฝัน 555+

ความคิดเห็น
ผู้แสดงความคิดเห็น

สำหรับผมนะ ผมว่าบางทีเราไม่ค่อยเจอเนื้อคู่หรือคนที่ใช่เพราะความเหงา
ความเหงาชอบทำให้เรา หาใครมาแทนเพื่อให้มันหายเหงา แต่จริงๆแล้ว บางทีมันอาจจะไม่ใช่คนที่ใช่ก็ได้นะครับ ในความคิดผมส่วนใหญ่คนที่ใช่น่าจะเจอกันเวลาเราพร้อมจริงๆ ไม่ใช่เพราะเราเหงา ทุกวันนี้ผมจึงไม่คิดจะหาใคร อยู่แบบคนเดียวอาจจะเหงาบ้างไรบ้าง แต่ก็ดีนะ ไม่ต้องทุกด้วย มีแฟนมันก็ดี แต่ มีแฟนมีรักแล้ว เดี๋ยวก็จะมีทกข์ตาม
ไม่รู้ว่าเคยดูคลิปนี้หรือยัง ลองไป ดูนะครับ
https://www.youtube.com/watch?v=lujcr9nuN-k
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 20/11/2559 19:05:36
ผู้แสดงความคิดเห็น

สำหรับผม ผมเคยคิดแบบคุณนะ ไม่ใช่สิผมก็ยังคิดแบบนั้นอยู่ในตอนนี้ คุณเชื่อไหม เมื่อต้นปีผมยังมีความสุขกับคนที่ผมคิดว่าชาตินี้ก็จะอยู่กับคนนี้เหละ(คบมา10ปี) แต่สุดท้ายโชดชะตาเล่นตลกร้ายใส่ผม ก่อนวันเกิดผมซะอีก เธอนอกใจไปมีชายอื่น จนตอนนี้ผ่านมาได้8เดือนแล้ว ผมก็เฝ้าคิดแบบคุณว่า คงมีโครสักคนเข้ามาหาแล้วจะอยู่กับเราไปจนเฒ่าจนแกจริงๆ ถ้าเหงาๆผมเป็นเพื่อนคุยให้ได้นะครับ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 23/11/2559 21:57:54
ผู้แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณสำหรับคลิปวิดีโอนี้นะ ดูแล้วรู้สึกขึ้นเยอะเลย ^^~
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 24/11/2559 20:00:30