Login
-
 view (290 )     comment (4 )     last update : 25/1/2560 23:29:15
Aor
เมื่อคนรักของคุณส่งข้อความมาบอกกับคุณว่า อีก 1 ปีแล้วค่อยคุยกัน

มันเป็นสิ่งที่งงมากๆ  เมื่อความรักของเราดำเนินต่อไปอย่างราบรื่น  เราไม่เคยทะเลาะกัน  ต่างคนต่างทำงานของตนเอง เมื่อมีเวลาในแต่ละวันเราจะส่งข้อความในไลน์คุยกัน หรือไม่ก็โทรคุยกันทุกวัน ไม่มีลางบอกเหตุ  ไม่มีการกระทำใดๆของเขาที่ทำให้เรารู้ว่า ความรักของเราสองคนกำลังจะมีปัญหา จนกระทั่ง วันที่ 20 ธันวาคม 2558 เวลา 23.00น. มีข้อความของเขาส่งมาในไลน์ว่า พี่รักน้องนะ เอาไว้อีก 1 ปี เราค่อยมาคุยกัน พอเราอ่านไลน์ตอนเช้า เราก็ขำคิดว่าเค้าจะเซอร์ไพรส์วันเกิดเรา เราเกิดวันที่ 21 ธันวาคม  เราก็ไม่โทรหาเค้า  ไม่ไลน์หาเขา  เพราะคิดว่าเดี๋ยวเขาจะต้องโทรมา ไลน์มา หรือไม่เขาก็คงมาหาเราเอง เราก็รอเค้าจนเกือบเที่ยงคืน ก็เอะใจว่าทำไมเค้าเงียบไป เราจึงเอาไลน์ที่เค้าส่งมาอ่านใหม่อีกครั้ง ทบทวนแล้วทบทวนอีกว่ามันคืออะไร แล้วก็ไลน์หาเค้าว่าเค้าทำอะไร อยู่ที่ไหน แต่เค้าก็ไม่อ่าน โทรไปก็ไม่สามารถติดต่อได้  เราสับสนไปหมด ไม่รู้จะทำยังไงดี เกิดอะไรขึ้นกับเรา 2 คน กันแน่ รุ่งเช้าเราลางานเพื่อไปหาเขาที่ทำงาน ที่จังหวัดตาก แต่เราก็ไม่พบเค้า  ถามคนที่ทำงานเค้าเค้าก็บอกว่าพี่เค้าขอย้ายกลับไปทำงานที่บ้านของเขาที่นครสวรรค์  คำตอบนั้นทำเราแทบช็อก ตลอดเวลา 2 ปีที่เราคบกัน เค้าไม่เคยบอกว่าเค้ามีบ้านอยู่นครสวรรค์ เราคิดเสมอว่าเค้าอยู่ที่ตาก แล้วที่นครสวรรค์เป็นบ้านใคร? เค้าปิดบังเราทำไม แล้วเค้าจะย้ายที่ทำงานทำไมเค้าไม่บอกเราซักคำ  หลายต่อหลายความสงสัยมันประเดประดังเข้ามาจนเราสบสัน งง และรับไม่ไหว  เราทำผิดอะไร เค้ามีเหตุผลอะไร  ถึงได้ทำอย่างนี้ เราจะรอเค้าอย่างที่เต้าบอกเรา รอ 1 ปี ตามที่เค้าบอกแล้วเราจะถามเค้าว่ามันคืออะไร แต่เรายอมรับว่าช่วงที่เรารอเค้า 1 ปี เราได้เข้ามาสมัครและหาคนคุยใหม่ในเว็ปนี้ และหวังว่าจะได้พบใครสักคน เพื่อทำให้เค้าเจ็บบ้าง แต่พอมีคนมาคุยด้วย เราก็คุยกับเค้าได้ไม่นาน เพราะเหมือนกับว่าเรายังรอเค้ามาโดยตลอด จนกระทั่งวันที่ 21 ธันวา 59 ที่ผ่านมาวันที่เรารอคอยก็มาถึง เค้าติดต่อเรามาทางไลน์ ว่า ยังรักพี่อยู่มั้ย? ยังรอพี่มั้ย? โกรธและเกลียดพี่มั้ย? พี่ขอโทษ ทุกคนคะ 1 ปีที่เรารอเค้า คำถามที่เค้าถามเรา  เราไม่รู้ว่าจะตอบเค้าว่าอย่างไร ความรู้สึกเราตอนนั้น มันมีทั้งความน้อยใจ  ความโกรธ และความอยากรู้อยากถามว่า 1 ปีที่หายไปเค้าไปทำอะไร และกลับมาตอนนี้กลับมาเพื่ออะไร แต่ เรามันขี้ขลาด ไม่กล้ายอมรับความจริง ไม่อยากได้ยินคำตอบ   1ปีที่เราทุกข์ใจ เราไม่สบายใจ เค้าเคยรู้บ้างมั้ย ถึงตอนนี้ เราอยากให้เค้ารู้ว่าการรอคอยแบบไม่รู้อะไรเลย ไม่มีเหตุผล และรู้ว่าเค้ามีสิ่งที่ปิดบังเรามาตลอด ถ้าเค้าเจออย่างเราบ้าง เค้าจะเป็นอย่างไร เราจึงส่งข้อความตอบกลับไปประโยคเดียวว่า " เอาไว้อีก 1 ปี จะมาตอบคำถามนะคะ"

ความคิดเห็น
ผู้แสดงความคิดเห็น

ไม่ว่าจะเหตุผลอะไร ถ้าคนรักกัน จะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เหตุที่เกิดแสดงว่าเขาไม่ได้รักเราจริง การบอกลาโดยไม่มีเหตุผลที่รับฟังได้ มันคือการเห็นแก่ตัว แต่ว่าเขาก้ไม่ได้เพราะเขาไม่ได้รักเรา เหมือนที่เรารักเขาตั้งแต่ต้น คิดง่ายๆ คนรักกันจริงจะทำแบบนี้ไหม นั่คือคำตอบ ถุกต้องที่สุด ที่ตอบว่า1ปีมาฟังคำตอบ ถ้าเป็นผมจะบอกว่าไม่มีความรู้สึดใดๆให้แล้วกับคนนี้ๆ..จบ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 26/1/2560 18:21:46
ผู้แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็น ทุกกำลังใจ ทุกคำแนะนำนะคะ ตอนนี้ก็รู้สึกดีขึ้นมากแล้ว และพยายามลบเค้าออกจากใจและความรู้สึก ยังคงทำไม่ได้ทั้งหมดแต่คิดว่าเวลาคงจะช่วยทำให้เราดีขึ้นเอง และที่สำคัญตอนนี้ไม่อยากรู้แล้วว่าเค้าทิ้งเราไปปีทำไม เพราะมันคงจะเป็นคำตอบเดียวกับที่คุณแสดงความคิดเห็นมา เขาไม่ได้รักเรา
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 26/1/2560 20:42:54
ผู้แสดงความคิดเห็น

เคย...เป็นเหมือนกันค่ะ เวลาน้อยกว่าคุณ แต่เจ็บไม่มีวันจางตรงที่ บอกว่ารักเราต้องการเรา แต่พอจะเข้าถึงตัว (แค่เห็นภาพ) บอกว่าเราสวยมากชอบมาก แต่ทำไมถึงไปรษณีย์..จากเรา...เขาบอกเราว่าเขามีใครคนอื่นเข้ามายุ่งเกียวในชีวิต ซึ่งเขาไม่สามารถทำให้คนเหล่านั้นมาวุ่นวายกับชีวิตได้ เขาว่าแล้วแต่เราจะตัดสินใจ..จนวันนี้เราตอบคำถามเขาแล้ว แต่เขาก็หายเข้ากลีบเมฆไปแระ...เรา.ถึงได้เป็นคนหัวใจไร้รักอยู่นี่งัยล่ะ 5555..
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 13/12/2562 23:26:39