Login
-
 view (274 )     comment (3 )     last update : 3/4/2560 14:49:56
นางฟ้าไซเบอร์
สงสัย

สวัสดียามบ่ายที่ร้อนนนนน....จนผิวจะไหม้ ไตแทบสุก กันทั่วราชอาณาจักรนะคะ

มีพื้นที่ไหนบ้างที่อุณหภูมิต่ำกว่า 30 องศา...คงเป็นจังหวัดที่โชคดี อิอิ

วันนี้เปิดเข้ามาไม่มีอะไรค่ะ แค่เข้ามาดูความเคลื่อนไหวนิด ๆ หน่อย ๆ เปิดเข้ามาถึงกับ ผงะ...เอ้ย!! มีสาว ๆ เข้ามาเยี่ยมชมโปรไฟล์เราด้วยแฮะ...ฮั่นแน่ะ สงสัยจัง ไม่รู้ถูกใจบทความสายฮา หรือว่า อุ้ย...ไปโดนตาต้องใจคนใกล้ตัวจนต้องตามล่าหาข้อมูลรึเปล่า....ว้ายยยย!!!!! อย่างหลังไม่เอานะคะ ขอบอกว่า ไม่ชอบลุ้นระทึกกับคนมีเจ้าของ กับแฟนชาวบ้านนะจ๊าาาา....อ้อ..แล้วที่ปลอดภัยหายห่วงได้เลยคือ เป็นคนที่ถ้าความเสี่ยงเข้ามาใกล้ตัวปุ๊บเนี่ย....จะมีสัญญาณบอกที่แม่นยำ และรวดเร็วมาก รับรองปะ ฉะ ดะ ราบเป็นหน้ากลองทุกรายนะคะ อันนี้ขอเตือน!! 

 

ส่วนคนที่กำลังทำเนี้ยนนนนนน...เนียนกันอยู่ก็...ระมัดระวังตัวให้ดีนะคะ ไม่จำเป็นไม่ต้องทักมาค่ะ ไม่สวย ไม่รวย แต่ก็เลือกคบนะคะ ส่วนตัวนี่ เป็น "คน" ค่ะ ไม่ใช่ "ผี" ที่ดีแต่หลอกคนอื่นไปวัน ๆ แว้บไป แว้บมา ไม่ทราบว่า ที่กรวดน้ำไปให้น่ะ ไม่ได้รับส่วนกุศลเหรอคะ 5555555555 (อันนี้พูดถึงคนที่เผ่นแน่บไปแล้วอ่ะนะ หลังโดนจับได้) กร๊ากกก!!

 

ส่วนสาว ๆ คนไหนที่เข้ามาเยี่ยมชมเพราะถูกอกถูกใจบทความสายฮา อ่านแล้วอมยิ้มเล็ก ๆ ไปจนถึง ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ ทางผู้เขียน ขอกราบบบบบบบบ...งาม ๆ ขอบพระคุณที่เข้ามเยี่ยมชมนะคะ สามารถเข้ามาอ่าน แล้วคอมเม้นท์แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์กันได้จ้ะ เล่นกันเบา ๆ เอาพอขำ ๆ สนุก ๆ ทุกคนที่ได้อ่านก็ได้มีความสุขกับบทความให้สมกับชื่อ "เรื่องราวดี ๆ " กันนะคะ ^^

 

ขอให้มีความสุขกับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง อย่าลืมทำบุญกับพระในบ้านกันด้วยนะคะ เพราะไม่มีใครรักเราเท่ากับพระในบ้านที่เรียกว่า พ่อแม่ อีกแล้วล่ะค่ะ

 

Happy Songkran Festival Comming Soon.

 

By....นางฟ้า ไซเบอร์ ^^

ความคิดเห็น
ผู้แสดงความคิดเห็น

สวัสดีครับคุณนางฟ้าไซเบอร์ ผมกลับชอบฤดูร้อนครับ ผมว่าอาบน้ำแล้วแก้ผ้านอนนี่มันสบายดี(ไม่ใช่ลามกนะครับ)ส่วนฤดูหนาวนี่จะไม่ชอบเลย ก็ดีนะครับที่บอกว่าทำบุญกับพระที่บ้าน ทุกวันนี้ต้องทำงานสภาพสังคมปัจจุบันต้องดิ้นรนทำมาหากินจนบางครั้งอาจละเลยครอบครัว(พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตาหรือยาย) ก็อยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับท่านครับเมื่อยังมีโอกาส
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 4/4/2560 21:21:37
ผู้แสดงความคิดเห็น

อ่าาาา...ถ้าพูดถึงเรื่องกายภาพ มันก็จริงนะคะ อาบน้ำ ปะแป้งเย็น นอนแกผ้ามันก็สบายดี แต่ต้องปิดประตูลงกลอนให้ดีนะคะ ไม่งั้น...555555...

ส่วนพระในบ้าน ตอนนี้มีใครให้ดูแลก็เทคแคร์ให้ดีที่สุดนั่นล่ะค่ะ ความกตัญญูกตเวที นอกจากแสดงถึงความรักที่เรามีให้ท่านแล้ว ยังเป็นเกราะป้องกันเราจากภยันตรายทั้งปวงด้วยค่า ^^
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 5/4/2560 8:45:22