Login
-
 view (236 )     comment (6 )     last update : 16/4/2560 19:39:01
asako
หล่อปิ๊งกับเจ้าหญิงอสูร (Handsome And The Beast)

   หลายคนเห็นชื่อเรื่องอาจจะรู้สึกแปลกๆ จริงๆแล้วผมไปอ่านบทความนึงเข้าโดยมีหญิงสาวพูดถึง "โฉมงามกับเจ้าชายอสูร" แล้วก็บอกว่าหากกลับกันล่ะ หากกลายเป็นอสูรสาวล่ะ จะมีชายหนุ่มคนใดให้โอกาสอสูรให้ได้เป็นเจ้าหญิงบ้าง เพราะในชีวิตจริงสาวๆเกือบทุกคนวาดฝันว่าอยากเป็นเจ้าหญิงกันเกือบทุกคน 

          ชายหนุ่มบางคนก็มองว่าผู้หญิงมักจะให้โอกาสกับผู้ชายที่ร่ำรวยหรือมีฐานะมั่นคง ต่อให้หน้าตาเป็นอสูรสักแค่ไหนก็ตาม และก็มีสาวๆอีกหลายคนกล่าวว่า ตรงกันข้าม ที่หนุ่มๆมักจะไม่ให้โอกาสอสูรสาวได้พบกับเจ้าชายสักคนแม้ว่าอสูรสาวจะมีฐานะร่ำรวยหรือมั่นคงแค่ไหนก็ตามแต่

          ผมกลับมองว่าเหตุผลเหล่านั้นมีส่วนถูกเพียงแค่ครึ่งเดียว เพราะในชีวิตจริงนั้น สาวๆที่ให้โอกาสอสูรหนุ่มก็ไม่ได้มองที่ฐานะความร่ำรวยเสมอไป หญิงสาวบางคนก็เพียงแค่ต้องการชายหนุ่มธรรมดาสักคนที่พร้อมจะรักและดูแลเธอเพียงคนเดียวไปได้ตลอด โดยไม่สนว่าชายหนุ่มจะรวยหรือจน หรือหล่อเหลาขนาดไหน เช่นเดียวกันกับหนุ่มๆอีกหลายคนที่ให้โอกาสอสูรสาว(ขอใช้คำนี้เนาะ ^_^) ที่ไม่ได้ร่ำรวยหรือฐานะมั่นคงได้พบเจอกับเจ้าชายสักคนที่พร้อมจะดูแล และรักอสูรสาวคนนั้นไปตลอดไม่ว่าเธอจะเป็นอย่างไรก็ตาม ผมเชื่อ ว่าคงมีผู้อ่านอีกหลายคนนึกเถียงในใจ ว่าไม่จริงหรอก มันเป็นแบบนั้นสิ แบบนี้สิ ชั้นเจอมากับตัว ฯลฯ ผมก็จะขอบอกอีกครั้งว่า อะไรที่เราไม่เจอกับตัว ไม่เห็นกับตา ไม่ได้ยินกับหู ก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีอยู่จริง เช่นเดียวกันกับความรัก บางคนอาจจะไม่เคยเจอกับความรักดีๆเลยสักครั้ง แต่ก็ไม่ได้แปลว่าความรักดีๆจะไม่มีอยู่จริง

          ไม่ว่าเจ้าหญิงอสูร หรือเจ้าชายในฝัน ต่างก็สามารถพบเจอความรักที่ดีได้เท่าเทียมเสมอกัน อยู่ที่ว่าเมื่อมีโอกาสได้พบเจอมันแล้ว เราดูแล รักษา ประคับประคองความรักนั้นได้ดีแล้วหรือยัง หญิงตาบอดกับชายผู้หล่อเหลา หรือหนุ่มอ้วนดำกับสาวนางแบบ ต่างก็เป็นสมดุลที่โลกนี้สร้างขึ้นมา "ความรักคือสิ่งสวยงาม ถ้าเราใช้ความรักให้เป็น"

                                                                                                                                                                                                                                       Asako

ความคิดเห็น
ผู้แสดงความคิดเห็น

เห็นด้วยเลยครับ กู๊ดดด ครับผม ^^
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 17/4/2560 7:52:37
ผู้แสดงความคิดเห็น

^ ^
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 17/4/2560 8:22:22
ผู้แสดงความคิดเห็น

ผมมองอีกมุมนึง "ใช้เวลานาน" กับ"ยังไม่ถึงเวลา"มันใกล้กันแค่นิดเดียวจริงๆนะครับ บางคนเดินสวนกันทุกวันแต่กว่าจะได้มารักกัน ก็แทบจะบั้นปลายกันเลยก็มี ^^
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 17/4/2560 16:48:31