Login
-
 view (245 )     comment (3 )     last update : 11/1/2561 2:40:49
kung
ทำไมบางคนต้องอยู่คนเดียวทั้งที่เหงา

คนเราสมัยนี้ ความจริงใจหายาก เราไม่รู้หรอกว่าใครจริงใจหรือหลอกเรากันแน่ บางทีเขาอาจสร้างภาพให้เรามองเขาแค่สิ่งที่เขาอยากให้เราประทับใจ ถ้าโลกนี้ทุกคนจริงใจและเข้าใจกันมากกว่านี้คงดี อดีตกับปัจจุบัน แตกต่างกันมากบางทีก็อยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง อยากกลับไปแก้ไข ในสิ่งที่เคยทำผิดพลาดมา การตัดสินใจเป็นสิ่งสำคัญ จะมีใครทีใส่ใจรายละเอียดของชีวิตเราใส่ใจเรา เท่าตัวของเราคงไม่มี เลยต้องยอมเหงาทั้งที่จริงๆอยากมีใครสักคนข้างๆพร้อมที่จะใช้ชีวิตไปด้วยกัน คนนั้นเค้าอยู่ไหนนะ เค้าจะเหงาและรอเราอยู่เหมือนกันรึเปล่า ?

ความคิดเห็น
ผู้แสดงความคิดเห็น

แม้จะหายากก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มี แล้วตัวของเราล่ะครับมีความจริงใจให้คนอื่นหรือเปล่าก่อนที่จะเป็นผู้รับเราก็ควรเป็นผู้ให้เสียก่อน ดีหรือชั่วจะประเมินด้วยสายตาหรือใช้การคาดเดาคงไม่ได้ ผมอยากจะบอกว่าทั้งหมดทั้งปวงมันอยู่ข้างใน อย่ามองแค่ฉลากหรือภาชนะบรรจุหีบห่อ บางครั้งคนที่คิดต่างจากเราเขาอาจเป็นคนดี ดีในแบบของเขาซึ่งเราไม่ชอบ สุดท้ายนี้ผมอยากจะถามกลับบ้าง สร้างภาพ? สร้างทำไม ได้อะไรจากการสร้างภาพ?
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 11/1/2561 10:24:57
ผู้แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณนะคะ บางคนสร้างภาพเพื่อให้เป็นที่ยอมรับในสังคม ในขณะที่บางคนเป็นตัวของตัวเอง จริงใจ เพราะคิดว่ายังไงคนในครอบครัวย่อมรู้ และเข้าใจในตัว เค้าอยู่แล้ว
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 13/1/2561 3:26:38