Login
-
 view (231 )     comment (4 )     last update : 26/1/2561 7:48:34
Richx
กล้าหาญที่จะรัก

ความรักนั้นเป็นสิ่งที่ดี ที่ไม่ดีคือมนุษย์เราเองหรือจิตใจของเราเองที่เอาความรักมาเป็นเครื่องมือของตนเองเพื่อที่จะรังแกคนอื่น.. ความกล้าหาญที่จะรัก เป็นสิ่งที่ดีถ้าเรามีเจตนาดีต่อผู้อื่นอยากจะมอบความรักของเราให้กับผู้อื่น... ถ้าเกิดว่าเราทำอะไรแล้วเต็มไปด้วยความกังวลใจหรือคอยจับผิด.. การคบหาก็จะมีแต่ความทุกข์ความไม่สบายใจดังนั้นจงกล้าหาญที่จะไว้ใจใครสักคนจงกล้าหาญที่จะรักใครสักคนกล้าหาญที่จะคบเพียงคนเดียวไม่ครบซ้อนหลายคน... ขอให้ทุกท่านเจอความรักที่ดี

ความคิดเห็น
ผู้แสดงความคิดเห็น

กล้าหาญที่จะไว้ใจใครสักคนหรือครับ ผมว่าเราต้องรู้จักเลือก เลือกคนที่เราจะรัก เลือกคนที่ใช้ชีวิตหรือดำเนินชีวิตที่คล้ายๆกัน เช่น ชอบทำบุญ ชอบธรรมชาติหรืออะไรก็แล้วแต่ที่ไม่ขัดแย้งกันมากนักแต่ถ้าเราชอบความสงบแล้วไปรักหรือคบกับคนที่ชอบสังคม แต่งเนื้อแต่งตัว เที่ยวกลางคืน คบกันไปก็ทุกข์มากกว่าสุข แล้วความกล้าหาญที่จะไว้ใจจะยังมีประโยชน์อยู่ใหม ก็คงจะมีแค่ความกล้าหาญหรือความเข้มแข็งสุดท้ายที่จะเลิก (ผิดถูกคงไม่ว่ากัน)
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 26/1/2561 8:08:47
ผู้แสดงความคิดเห็น

ถ้อยคำที่พิมพ์ไปบางอย่างคงอธิบายได้ไม่หมด..ความกล้าหาญในสิ่งที่รักคือประเด็น..แต่นั่นหมายความว่ากล้าหาญในสิ่งที่ถูกต้องเมื่อเรามีเจตนาดีกับใครแล้วเราสามารถสัมผัสได้ว่าเขามีเจตนาดีสำหรับเรา..เมื่อเราดูเขาอย่างดีแล้ว..ไม่ว่าความสม่ำๆเสมอหรือการกระทำ.. แต่หากเราไม่กล้าหาญเปิดใจก่อน..มันก้อจะมีเรื่องราวดีๆของคน2คนเกิดขึ้นมา...เราก็กล้าหาญที่จะเปิดใจก็จะอธิบายแบบนี้สิ่งไหนที่ไม่ได้พิมพ์ไป ก็คิดว่าคนอ่านเข้าใจ เอาที่ประเด็นหลักดีกว่าถ้าจะมาคอยจับผิดมันก็จากกันได้ทุกเรื่องเพราะคงไม่ได้สามารถอธิบายได้ทุกเรื่องราวเพราะตัวโตๆกันแล้วเอาประเด็นที่ว่าถ้าเกิดมันเป็นความรักที่ดีก็กล้าหาญที่จะรักประเด็นมันอยู่ตรงนี้ถ้าอ่านโดยรวมแล้วไม่เข้าใจก็ขออภัยด้วย
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 27/1/2561 1:12:39
ผู้แสดงความคิดเห็น

ครับ55
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 27/1/2561 9:01:21