Login
-
 view (245 )     comment (4 )     last update : 20/4/2561 13:08:37
Tal
คำถามที่ต้องการคำตอบ

การที่เราจะรักใครสักคน มันต้องดูที่หน้าตา ฐานะ หรือ อายุด้วยรึเปล่าค่ะ ฐานะอาจจะใช่ เพราะ เราก็ต้องดูว่า คนๆนั้นจะสามารถดูแลเราได้รึเปล่า ใช่ไหมค่ะ

ความคิดเห็น
ผู้แสดงความคิดเห็น

ไม่เสมอไปครับ อยู่ที่หัวใจของเรา
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 22/4/2561 23:40:35
ผู้แสดงความคิดเห็น

พี่ว่ามองที่หน้าตา บุคลิกภาพอันดับแรกครับ ฐานะ ความมั่นคงก็เป็นสิ่งสำคัญครับแต่สำหรับพี่ไม่ให้ความสำคัญกับฐานะครับขอเพียงมีความรัก ความจริงใจและความเข้าใจพี่ว่าฐานะ ความมั่นคงสามารถที่จะสร้างได้ด้วยตัวของเราครับ(เพราะพี่เป็นผู้ชายมั้ง) ต่อมาเรื่องนิสัย ควรเลือกผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำมาเป็นคู่ชีวิต คนที่มีเหตุผล คนที่รักเรา รักและไม่รังเกียจครอบครัวของเรา(พ่อแม่ ญาติพี่น้อง)ส่วนคนที่ไม่ควรเลือก กินเหล้า เจ้าชู้ เล่นการพนัน ผู้ชายที่นิสัยเหมือนผู้หญิงคือ จุกจิก ขี้บ่น คิดเล็กคิดน้อย ใจแคบ ไม่มีเหตุผล ต่อมาเรื่องอายุสำคัญไหม พี่ว่าสำคัญเช่นกันครับ หากเป็นหญิงมีสามีที่อายุมากกว่าจะดีครับ(เหมือนชูชกกับนางอมิตตดา) รุ่นราวเดียวกันจะไม่ค่อยดี(ก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคล)
น้องอายุยังน้อยควรตั้งใจเรียนเมื่อมีวิชาความรู้ก็สามารถประกอบอาชีพ หาเลี้ยงชีพ พึ่งพาตัวเอง สร้างความมั่นคงและเป็นที่พึ่งให้กับพ่อแม่ได้ครับ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 23/4/2561 7:35:19
ผู้แสดงความคิดเห็น

ไม่ค่ะ อยู่ที่หัวใจค่ะ เราขอแนะนำคนที่ชื่ออิ้มที่เรารู้จัก เราอยากเห็นอิ้มมีความสุข อิ้มพึ่งเลิกกับแฟนได้ 2 เดือน เราได้แต่แอบชอบ https://www.facebook.com/TheBeast.IMP
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 26/8/2562 21:56:12