Login
-
 view (304 )     comment (7 )     last update : 19/7/2561 9:38:12
Yo
ความต้องการที่ต่างกัน เหมือนการเดินทางบนเส้นขนาน

 ในเรื่องราวของความรัก มักมีเรื่องซับซ้อน ชวนปวดหัว เชื่อแน่ว่ามุมมองของหนุ่มๆ หลายคนในนี้ ไม่เหมือนเหล่าสาวๆ อีกหลายคนเช่นกัน ทำให้ดั้นด้นค้นหากันไป เวียนว่ายตายเกิดในโลกใบนี้ จนมาเจอเว็บไซด์นี้นี่แหละค่ะ

          ผู้ชายอาจจะมองเรื่อง Sex / รูปร่าง หน้าตา เป็นเรื่องแรก ในการที่จะสนใจผู้หญิงคนหนึ่งจากหลายร้อยสมาชิก เอ๊ะ เดี๋ยวก่อน อาจจะสนใจทุกคนในช่วงอายุ ... นี้เลย อันนี้ก็มิอาจจะรู้ได้ บ่อยครั้งที่คุณผู้ชายหลายๆ คนมักจะมีความคิดว่า สาวๆ ที่มาหาคู่ในนี้ คงจะเปลี่ยวเหงา และ แอบร้อนแรง หรือ สาวๆ ที่มาหาคู่ทางเว็บไซด์นี้ คงไม่มีปัญญา หาผู้ชายในโลกรอบ ๆ ตัวของเจ้าหล่อนแล้ว .. ความคิดดังกล่าว มันนำมาสู่บทสนทนาที่พังตั้งแต่วินาทีแรก ทักทายเลยนะคะ

          การส่งจดหมายทักทายฉบับแรก มันเหมือนการเชื้อเชิญ ให้สาวๆ สนใจ และอยากรู้จัก เชื่อเหลือเกินว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ไม่ได้มองรูปโพรไฟล์ของคุณผู้ชายมากนักหรอก เพราะส่วนใหญ่ผ่านการกลั่นกรอง และ คัดสรรจากเจ้าของมาแล้ว.. (555) จดหมายฉบับแรกเลยค่ะ สำคัญ สำหรับหนุ่มๆ บางท่านอาจจะไม่กล้า ลังเล แม้แต่จะกด “Like” ยังมือสั่น แต่กดไปเถอะค่ะ ถ้าสนใจ ผู้หญิงจะรู้สึกสนใจทันทีว่า เอ๊ะ ใครหนอ มากดไลค์ให้เรา แต่ถ้ากด “Like” แล้ว หายสาบสูญ ไม่หือ ไม่อือ ไม่ส่งจดหมายทักทาย กรณีนี้ก็ทำให้โอกาสปลิวหายไปเช่นกัน .. ประมาณว่า อุ้ย มือลั่น ...

          สาวๆ ส่วนมากยังคงตามหารักแท้ และ จริงจังกับการมองหาคนที่ใช่ ต้องรู้สึกดี รู้สึกว่าใช่ ก่อนนะ ถึงจะยอม ..ในขณะที่คนที่เข้ามา ก็จะคาดหวังว่า นัดกินข้าว แสดงว่านางโอเคแล้ว ต้องมาจบด้วยเรื่อง Sex นะ แล้วค่อยคบกันนาน ๆ แบบนี้ เมื่อไรจะสมหวังกันสักที ?

          ในความสับสน สวนทางของความต้องการที่ต่างกันเหมือนกับ การเดินทางบนเส้นขนานกัน กว่าจะพบกันก็ตรงจุดตัด หรือ จุดเชื่อมต่อ ไม่มีวันสิ้นสุด

          ความรักที่แท้จริง .ยังมีอยู่ไหม คนที่ใช่ ยังคงตามหาเราอยู่ไหม ... บนทางเดินที่ทอดยาวไกล อาจจะไม่มีทางเชื่อมต่อใด ๆ ให้เห็นก็เป็นได้ ....อยากให้ลองถามใจตนเองว่า มีทางที่จะสร้างจุดเชื่อมต่อระหว่างกันบ้างไหม หากต้องการคนรักที่แท้จริง แต่ถ้ามาเล่นๆ ก็ไปทางอื่น อย่าไปรังแกความรู้สึกของฝ่ายตรงข้ามเลย ดีกว่าไหมคะ?

ความคิดเห็น
ผู้แสดงความคิดเห็น

อันนี้โดนใจจริงๆค่ะ likeๆๆๆอย่างแรง
อยากให้ทุกคนทำเหมือนว่าเราได้เผชิญหน้ากันจริงๆไม่ใช่ออนไลน์ คงจะให้เกียรติมากกว่านี้ สุภาพมากกว่านี้ สัมผัสใจกันมากกว่านี้ ไม่ใช่เอะอะก็ ขอไลน์ๆๆๆ เบอร์โทๆๆๆๆ อยากมีเซ็กๆๆๆๆ เพราะเราทุกคนก็มีตัวตนจริงๆในโลกแห่งความจริง ไม่พูดมากแระเจ็บคอ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 19/7/2561 10:12:22
ผู้แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณค่ะ คุณโรส ที่ชื่นชอบ ^_^ .. บางครั้งการค้นหารักแท้ ก็ยากราวกับการงมเข็มในมหาสมุทรนะคะ .. สู้ๆ ค่ะ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 19/7/2561 10:18:49
ผู้แสดงความคิดเห็น

พี่สาวการที่นัดกินข้าวกัน กินข้าวแล้วนั่งมองตากัน ขับรถไปส่งแล้วกลับบ้านนอน ผมว่าแบบนี้ก็น่าจะมีนะครับ
คนสวย ใครๆก็คงชอบมองแต่หากจะเลือกก็คงต้องคิดหนัก ผมว่าไม่สบายใจหรอกครับหากมีแฟนสวย ไปไหนด้วยกันก็มีแต่คนมองคนชอบ แทะโลมแฟนเราด้วยสายตาซึ่งข้อหลังนี่(แทะโลมแฟนเราด้วยสายตา)ผมอยากจะเข้าไปฉีกให้เป็นชิ้นๆเลย(ฉีกคนมอง)จะไปไหนมาไหนตามลำพังก็ห่วง ไม่สบายใจ เอาล่ะทีนี้กลับมาเรื่องบทความบ้าง
อย่าคิดมากเลยครับ เราอาจเคยพบคนไม่ดีแต่ไม่ใช่ว่าต่อไปเราจะพบคนไม่ดี พี่งงไหมครับถ้าไม่งง ผมงง แฮร่
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 24/7/2561 20:56:16
ผู้แสดงความคิดเห็น

แหม คุณพงษ์คะ .ในทรรศนะของพี่นะคะ เห็นว่าการนัดไปทานข้าว /นัดพบกันครั้งแรก มันเกิดขึ้นได้หากคุยกันแล้วรู้สึกดี อยากรู้จักกันในโลกแห่งความเป็นจริง คนที่มีแฟนสวย (อันนี้คือ ตกลงคบกันเป็นแฟน -ความสัมพันธ์กระโดดข้ามช็อต ที่พี่กล่าวในบทความ) ในความรัก ย่อมมีเรื่องห่วงและหวงตามมาด้วยกันทุกคนค่ะ ไม่เว้นว่าจะเป็นหญิง หรือ ชาย และไม่จำเป็นเลยว่าแฟนเราจะหน้าตาสวย หล่อ คุณพงษ์ว่าไหมคะ ถ้าเรารัก เราก็ต้องเห็นว่าเขาดี/สวย/หล่อที่สุดในโลก ท๊างน๊านนน. พี่พูดถึงผู้ชายที่ไม่รู้จักการอดทนนะคะ อยากมีคนรัก แต่ยังไม่ทันได้ใจเขาเลยก็ เผยความต้องการแบบหื่น เสียแล้ว มันไม่ค่อยจะสอดคล้องกับความคิดสาวๆ เท่าไรนะคะ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 24/7/2561 21:36:32
ผู้แสดงความคิดเห็น

โดนใจมากๆค่ะพี่...หลายคนกดไลทแล้วก็หายไปคือทุกคนต้องกล้าที่จะเปิดใจแล้วสิ่งที่เรารออาจจะอยู่ไม่ไกลใช่มั้ยคะ??
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 4/8/2561 18:01:45
ผู้แสดงความคิดเห็น

หากคิดจะให้โอกาสตัวเองได้พบเจอกับรักครั้งใหม่ ที่ดีๆ ก็ควรที่จะต้องเปิดใจ มองหาใครสักคนที่พร้อมจะรักเรา และทำให้เราตกหลุมรัก อีกครั้ง... จริงไหม น้องสาว
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 5/8/2561 9:16:12