Login
-
 view (211 )     comment (5 )     last update : 28/7/2561 21:15:20
พงษ์
ลิ้นกับฟัน

สวัสดีครับทุกคน ช่วงนี้เห็นข่าวสามีภรรยาทะเลาะกัน ลงไม้ลงมือฆ่าแกงกันเยอะมากเลยนะครับ บางครั้งก็อดคิดไม่ได้ว่าคนที่เคยรักกันจะทำกันได้ลงคอ ตอนที่ผมยังมีแฟนอยู่(ผมหมายถึงภรรยา)เคยถามเขาว่าจะทำลงหรือเขาตอบว่า รักมากแค่ไหนก็แค้นมากเท่านั้น ผมว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องโกรธแค้นกัน ไม่อยากอยู่ร่วมกันก็เลิกกันหากเขามีชีวิตที่ดีกว่า มีความสุข ก็ควรยินดีกับเขา เราก็อยู่ของเราไป ผมมีญาติที่เป็นผู้ชายคนหนึ่ง พี่เขามีภรรยาอยู่นครศรีฯแกค้าขาย ว่างๆแกก็เล่นไพ่ดรัมมี่ กินเบียร์ วันไหนเสียก็ทะเลาะกับเมียทุกวัน ช่วงหลังๆเห็นเมียไม่พูดชักจะเอาใหญ่ มีอยู่วันนึงเมียก็นั่งกำลังจะรีดผ้า พี่ผู้ชายแกก็กินเบียร์เลยเมา เมาก็หาเรื่องชวนทะเลาะ วันนั้นพี่ผู้ชายแกถอดเสื้อเผยให้เห็นรอยสักเสือเผ่นกลางแผ่นอกดูน่าเกรงขามยิ่งนัก(ผู้ชายอีสานสมัยก่อนชอบสักเสือเผ่นที่อก)ส่วนท่อนล่างนุ่งผ้าขาวม้า(ผู้ชายอีสานจะนุ่งโสร่งหรือผ้าขาวม้าถ้าอยู่บ้าน)พี่แกบ่นไปเรื่อย ฝ่ายเมียไม่เคยเถียงแต่วันนี้เถียงกะไว้วันนี้เป็นไงเป็นกัน เลิกทน พอสามีได้ยินภรรยาเถียงเกิดบรรดาลโทสะวิ่งปรี่เข้าไปจะทำร้าย คิดว่ายังไงต้องสั่งสอนเสียบ้าง พอถึงตัวภรรยายังไม่ทันที่สามีจะทำอะไร ภรรยาที่นั่งอยู่ยื่นมือออกไปคว้าหมับที่พวงสวรรค์ พอคว้าได้ก็ออกแรงบีบฝ่ายสามีตาเหลือกร้องเสียงหลง ชาวบ้านละแวกนั้นได้ยินเสียงร้องรีบออกมาดู ต่างพากันขอร้องให้ภรรยาปล่อย สามีหน้าเขียว ร้องออกมาว่า ยอมแล้ว ยอมแล้ว อยู่อย่างนั้นเป็นที่น่าเวทนายิ่งนัก หลังจากวันนั้นสามีเลิกเล่นการพนัน เลิกกินเบียร์ ไม่ทะเลาะกันอีกเลย ลองดูนะครับเผื่อใครเจอแบบนี้ลองเอาไปใช้ดูเผื่อได้ผล แต่อย่าให้ถึงตายนะครับ แค่ให้เข็ดก็พอ(บีบแรงๆตายเลยนะ)

ความคิดเห็น
ผู้แสดงความคิดเห็น

คุณพงษ์ พี่อ่านไปก็ลุ้นตอนที่สามีปรี่เข้าไปจะทำร้ายภรรยา นึกว่า โดนเตารีดนาบเป็นแน่แท้ โห อันนี้ เขาเล่นสดไม่ใช้อาวุธเป็นตัวช่วยเลย 555+ ตรงจุดยุทธศาสตร์ ได้ผลชะงัดนักแล
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 29/7/2561 6:31:19
ผู้แสดงความคิดเห็น

กล่องดวงใจนี่แหละพี่ถึงจะเอาอยู่ ขนาดเสือเผ่นที่สักกลางหน้าอกสามียังช่วยไม่ได้เลย
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 29/7/2561 6:58:54
ผู้แสดงความคิดเห็น

กลัวไปเจอรายที่ "บีบไม่กลมกล่อม" คือหาความพอดีไม่ได้แบบว่า บีบแรงๆจนคนโดนบีบหมดลมหายใจไปเลยน่ะครับ...ถ้าสาวเจ้าบีบแบบพอมีทางให้รอดบ้างก็คงมีโอกาสได้แก้ตัวแบบในกระทู้

ถือว่าเป็นกระทู้-เรื่องราวที่แม้เพียงแค่อ่านยังพาลให้จุกเสียดได้ชนิดเฉียดๆ "ลมปราณติดขัด" เหมือนกัน

แฮ่ม...น่ากลัวจังฮู้
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 29/7/2561 17:41:22