Login
-
 view (161 )     comment (0 )     last update : 18/6/2563 15:56:57
suckseed
คู่ครองในชีวิตคนเราสำคัญฉไน

เมื่อเราเอ่ยถึงคู่ครองว่าชีวิตคนเรานั้นมีความสำคัญฉไน ? เพราะว่าสมัยนี้บางคนอาจจะมองว่าความรักเป็นสิ่งที่ไม่สำคัญ เรื่อง”เงิน” “ทอง”ต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก แต่หารู้ไหมว่าความ”รัก”มันมีอิทธิผลต่อชีวิตคนเราเป็นอย่างมากเลยที่เดียว เพราะลองคิดดูซิ? บางคนสามารถที่จะเอาชนะทุกอย่างด้วยความรัก ไม่พลีพล่าม ทำสิ่งใดแล้วจะย้อนนึกถึงคนที่เรารักเสมอ ทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่เรารักมีความสุข

            ตั้งแต่ที่ผมได้เข้ามาทำงานที่ กทม ความแตกต่างความ”รัก”ของคนในพื้นที่ กทม กับคนนอกพื้นที่ความรักของคนนอกพื้นที่ อายุ 30 + ล้วนมีครอบครัวกันมากหมดแล้ว บางคนมีลูก   แต่เมื่อย้อนมาดูคนในพื้นที่นี้ปรากฏว่าบางคนยังโสด บางคนคบกันก็ไม่ได้แต่งงาน 

 คำถามคือว่าการที่เราคบกันไม่ได้แต่งงาน? นั้นดีหรือ อย่างน้อยการคบคนแล้วแต่งงานกันมันสามารถที่จะการันตีความรักของคนเราได้ ไปไหนมาไหนได้โดยไม่ต้องแอบ เปิดเผย ต่างคนต่างมั่นใจในความรัก แต่กลับกันความรักใน กทม หลายคู่อาจจะยุ่งและสนุกกับงาน เลยไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานแต่อย่างใด

แล้วความรักล่ะ มันสำคัญฉไน 

  เรื่องราวความรักมันสามารถที่จะสร้างใครต่อหลายคนได้ ไม่ว่าจะเป็นทางฐานะเงินทองหรืออะไรก็แล้วแต่ เพราะส่วนมากคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตนั้นล้วนมาจากความรัก ความรักในที่นี้บางคนไม่ได้แต่งงาน แต่พวกเขามีความรัก จากที่สังเกตเขาเหล่านั้นมักจะประสบความสำเร็จในชีวิต  นั้นแหละความสำคัญของความรัก บางคนไม่ได้คิดฟุ้งซ่าน คิดแต่งานเรื่องงาน เพราะความรักมันทำให้ชีวิตของเขาเหล่านั้นมีความสุข

      เมื่อเรายุ่งกับงาน แล้วเมื่อไรเราจะตามหาความรักได้สำเร็จ  หลายต่อหลายคนยุ่งอยู่กับงานจนบางครั้งนั้นไม่เคยคิดเรื่องความรัก และไม่รู้ว่าความรักของเขานั้นจะมาเมื่อไร เพราะชีวิตเขายุ่งอยู่กับงานตลอด แน่นอนว่าการทีคนคนหนึ่งยุ่งอยู่กับงานบางคนอาจจะหาตามรักไม่เจอ วิธีการที่พวกเขาเหล่านั้นมักตามหาความรักนั้นคือการหาคู่บนโลกออนไลน์ การหาคู่บนโลกออนไลน์กว่าจะได้ความรักที่จริงใจมันลำบากมากเลยที่เดียว เพราะต่างคนต่างไม่เคยเจอไม่รู้นิสัยกันมาก่อน บางคนโดนหลอกเวลาที่เขาตามหาความรัก ไม่ว่าจะเป็นการโดนหลอกเรื่องจิตใจ ต่างๆ. ที่หนักๆ คือโดนหลอกเรื่องเงินๆทอง ๆ ฉะนั้นแล้วการที่เราจะหาใครสักคนบนโลกออนไลน์สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นคือดูให้แน่ใจเชื่อว่าเราคงจะเจอความรักดีๆเขามาในชีวิต 

หาคู่ออนไลน์ หาเเฟนออนไลน์ dating online

ความคิดเห็น
--- No Comment ---