Login
-
 view (154 )     comment (0 )     last update : 11/7/2563 23:31:47
suckseed
บุหรี่ไฟฟ้า กับการเลิกบุหรี่ มันใช้ได้หรือไหม?

         หลายต่อหลายคนอาจจะเลิกบุหรี่ แต่มันไม่สามารถที่จะทำได้ทุกทีเพราะว่าการเลิกบุหรี่นั้นเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับคนที่ติดมันไปแล้ว แต่บางคนเลือกที่จะเลิกบุหรี่โดยการที่เขาหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าแทน

A man breathes vape from an e-cigarette at a vape shop in London, Friday, Aug. 17, 2018. A report by the British science and technology MPs committee suggest that rules around e-cigarettes should be relaxed to help accelerate already declining smoking rates. (AP Photo/Frank Augstein)

          แต่สถานะในปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้ายังคลุมเครืออยู่ว่ามันเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายหรือไม่   เพราะกฏหมายยังไม่ได้จริงจังในข้อนี้แต่สำหรับคนที่ต้องการเลิกบุหรี่นั้น หลายต่อหลายคนที่เขาต้องการเลิกบุหรี่แล้วหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าแทนถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งก็ว่าได้ที่สามารถเลิกบุหรี่ได้ไปตลอดชีวิต

        การพกพาบุหรี่ไฟฟ้าถือวาเป็นเรื่องเกะกะยุ่งยากสักเท่าไหร่ เพราะว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นส่วนมากแล้วเขาจะใช้แบตในการทำให้เกิดความร้อน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นคือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า  ตัวบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะประกอบไปด้วย แท้งน้ำยา หรือที่เรารู้จักกันในนามของ พอด (POD) นั้นเอง และไฟ LED ที่เป็นตัวแปลงให้เกิดความร้อนและนำไปสู่ควันที่เราเห็นขโมงๆ ชิ้นส่วนสุดท้ายนั้นคือแบตเตอรีซึงแบตเตอรีต้องไม่เกิน 500mAh 

         อยู่ที่บางคนนั้นแหละว่าการที่เราจะเลิกบุหรี่ไฟฟ้าได้นั้นต้องอยู่ทีตัวเองเป็นหลัก แต่อย่างน้อยก็เชื่อว่าบุหรี่ไฟฟ้าสามารถที่จะช่วยลดความอยากในการใช้บุหรี่ที่ขายตามตลาดทั่วไปได้อย่างแน่นอน

อ่านบทความเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า พอด (POD)ได้ที่ http://www.vapehadyshop.com

ความคิดเห็น
--- No Comment ---