Login
-
 view (139 )     comment (0 )     last update : 23/8/2563 15:18:47
suckseed
คุณคิดเหมือนผมไหม! การหาแฟนบนโลกออนไลน์มันเป็นอะไรที่เปรียบเสมือน”งมเข็มในมหาสมุทร”

    เมื่อเวลามันเปลี่ยนไปชีวิตคนเรามันเปลี่ยนไป เมื่อ”เงิน”สำคัญที่สุดสำหรับใครบางคน และโปรไฟล์มันเป็นสิ่งสำคัญ โลกเดี่ยวนี้หาแฟนยิ่งยากมากขึ้นทุกวัน

         บางคนอายุ 40 ยังโสดหาแฟนยังไม่ได้ เพราะต้องเข้าใจว่ามันมาจากหลากหลายสาเหตุ อย่างเช่น ถูกคนรักทิ้ง ถูกคนรักหลอก บางคนไม่อยากแต่งงานมีครอบครัวเลยคบแบบไม่ผูกมัดก็มี เหล่านี้ล้วนมาจากความคิดของคนสมัยใหม่ที่เริ่มจะหาความรักที่เป็นแบบครอบครัวยากขึ้นทุกวัน

         เมื่อเงินและโปรไฟล์ดี เข้ามาในชีวิต ความรัก เปรียบกับเส้นผมที่บังตา

       หลายต่อหลายคนมักจะแพ้ความรักที่โปรไฟล์ดีๆ เลยมองข้าวค่านิยมและจิตใจของคน บางคนมองความรักที่โปรไฟล์ดีๆ สุดท้ายที่สุดแล้วกลับโดนหลอกเพราะเป็นมือที่สามของครอบครัวเขา สมัยนี้มีเยอะมากคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวบ้างไรบ้าง และปัญหาความรักเริ่มมีมากขึ้นทุกวัน บางคนก็แอบหลงรักคนที่มีแฟนแล้ว ไม่รู้จริงๆว่าสมัยนี้เขาหาความรักกันอย่างไร

         ยิ่งอายุมากขึ้น เริ่มหาความ”รัก”ในทุ่งลาเวนเดอร์มากขึ้น

    บางคนพอมีอายุก็ต้องการความรัก แต่มีเงื่อนไข รวย ฐานะดี สุดท้ายท้ายสุดจะหารักที่จริงใจคงยากมาก สมัยนี้เปรียบเสมือนความรักเป็นเพียงแค่ “ยารักษาความเหงา” เท่านั้น บางคนรักแบบไม่อยากผูกพัน แต่เนาะชีวิตคนเรา ทุกอย่างเขาเป็นคนเลือก”เอง”

       ทุกๆวันจะมีคนมาหาแฟนบนโลกออนไลน์มากขึ้น เพราะทุกคนในที่ทำงานอาจจะเข้าใจว่ามีแฟนแล้ว และส่วนมากเป็นคนที่มีแฟน ต้องหาบนโลกออนไลน์ แต่นั้นแหละการหาแฟนบนโลกออนไลน์ สำหรับผู้ชายอย่างน้อยต้องสร้างโปรไฟล์ให้ดูดีมีฐานะ หลังการแลกไลน์แลกเฟสกัน

         แต่สำหรับ ผญ หากเขาหาแฟนบนโลกออนไลน์ส่วนมากเขาจะเป็นผู้เลือกมากกว่า เพราะยังไง ผู้ชายก็ต้องการสิ่งนั้นอยู่แล้ว แล้วแต่ว่าดวงเขาว่าเขาจะเจอ ผู้ชายแบบไหนเท่านั้นเอง

Dating site please visit http://truelovematching.com/

ความคิดเห็น
--- No Comment ---