Login
-
 view (160 )     comment (2 )     last update : 27/8/2563 13:44:52
suckseed
ผญ ยุคปัจจุบันเขาวัดกันที่ตรงไหนครับ

ตั้งเเต่เล่นเว็บออนไลน์มานานพอสมควร โดยส่วนตัวเเล้วคือเป็นคนโสดครับ ยุ่งอยู่เเต่งานอยากมีโมเมนความรักเเบบเขาบ้าง เเต่บางคนที่ได้เเลกไลน์กันสุดท้ายเขาก็เงียบเเทบทุกวัน 

   เออสรุปคือผมไม่ขี้เหร่ เเถมไม่ค่อยดูเเลตัวเองเลยครับ เพราะเป้นคนจนๆคนหนึ่งทุกอย่างทั้งครอบครัว เเม่น้อง ผมต้องดูเเล เลยไม่มีเวลาจริง ๆ เเต่ไม่รู้ว่าความรักคืออะไรกัน

    เคยได้ยินนะครับ ว่าความรักที่จริงใจคือเเบบว่าเป็นครอบครัว คบกันสุดท้ายต้องเเต่งงาน โดยปกติเเล้วเป็นคนรักครอบครัวมาก เเต่มาวันนี้เลยได้รู้ว่าความรักที่คนเราต้องการจริงๆมันไม่ใช่อย่างเเบบว่า เพราะบางคนต้องการความหล่อ เเละโปรไฟล์ดี 

   ตอนนี้เเทบจะไม่เชื่อเลยว่าความรักมันมีอยู่จริง หากหาความรักบนโลกออนไลน์ มีเว็บมากมายน่ะครับต่างประเทศที่เราสามารถเลือกหาความรักบนโลกออนไลน์ ยิ่งเดียวนี้มีคนอกหักประจำ มาเล่นออนไลน์ตั้งเยอะทั้งเว็บ Tinder พันทิป เว็บ truelove ก็เป้นทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ต้องการเลือกหาความรักบนโลกออนไลน์

   อย่างไรก็ตามการหาความรักบนโลกออนไลน์ก็อย่างว่าละครับ บางคนเจอบางคนไม่เจอ เเต่เท่าที่เล่นมาที่เขาเจอกันต้องย้อนตั้งเเต่ 10 ปีที่เเล้ว ที่ยุคออนไลน์ไม่ค่อยบูมกัน 

     สุดท้ายสำหรับคนที่ต้องการหาความรักบนโลกออนไลน์ อยุ่ที่ตัวคุณเจอคนดีก็ดี ถ้าเจอไม่ดี คือทั้งเจ็บช้ำเเล้วจะเข็ดความรักไปอีกนาน ทุกวันนี้ผมยังไม่รู้ว่า ผญ บางคนเขามองความรักที่ตรงจุดไหน หรือที่เงินทอง 

https://truelovematching.com/

ความคิดเห็น
ผู้แสดงความคิดเห็น

สมัยนี้ผญเขารักสบายคะต้องมีเงินมีหน้าตาในสังคม...แต่บางคนก้ไม่ได้ยึดติดแบบนั้นสำหรับตัวเรานะคะผิดหวังความรักมาเยอะเจอแต่เรื่องแย่ๆแต่ก้ไม่เคยหมดหวังในรักนะคิดว่ารักแท้ในดลกออนไลนยังมีอยุ่จริงแต่แค่จะเจอตอนไหนแค่นั้นยุที่บุญและกรรมของแต่ละคนส่วนเรื่องแต่งานไม่จำเปนสำหรับเรานะขอแค่รักกันดูแลกันเข้าใจกันแค่นี้ก้อยุ่ด้วยกันแบบมีความสุขละค่าอย่าคิดมากขอให้เจอรักแท้นะคะสุ้ๆ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 7/10/2563 20:24:13