Login
-
 view (158 )     comment (0 )     last update : 3/9/2563 10:35:44
suckseed
เทคนิคหาคู่บนโลกออนไลน์

โลกออนไลน์เป็นโลกแห่งความเหงาของคน คนบางคนได้แฟนบนโลกออนไลน์มากมาย ถามว่าแล้วแฟนบนโลกออนไลน์นั้นเป็นอย่างไร หลังจากที่ได้คลุกคลีบนโลกออนไลน์แต่ไม่เคยได้เจอใครหรอก  ขอสรุปเสียส่วนมากแล้วได้ฟังจากคนรอบข้างว่าคนบนโลกออนไลน์นั้นเขาจะมองคนที่โปรไฟล์ก่อน ฉะนั้นการที่ใครสักคนต้องการหาแฟนหรือหาคู่บนโลกออนไลน์ ทางเลือกเดี่ยวที่พวกเขาจะได้มีโอกาสเจอนั้นคือ การสร้างโปรไฟล์ให้ดี

   เพราะอย่างน้อยการสร้างโปรไฟล์ให้ดีนั้นเป็นโอกาสและทางเลือกสำหรับคนที่เขาต้องการหาคู่บนโลกออนไลน์ เมื่อใดที่คุณอยู่แบบบ้านๆ เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงว่าคุณเป็นคนอย่างไรคงจะเป็นเจอได้ยากสำหรับใครก็ตามที่ต้องการหาคู่บนโลกออนไลน์

    เมื่อต้นปีที่ผ่านเราเองก็ได้ยินว่ามีเหยือหลายต่อหลายคนทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่โดนเขาหลอก อันนั้นอยู่ที่มุมมองแล้วลองพิจารณาจากหลายๆด้าน เผื่อบางทีคุณอาจจะไม่ได้เป็นเหยื่อ ทั้งในแง่ร่างกายและจิตใจ

  ยิ่งช้ำหนักคงไม่พ้น ผู้หญิง เพราะต้องทั้งเสียตัว บางคนอาจจะเสียทั้งทรัพย์สินเสียด้วยซ้ำ เพราะลุมหลงในโปรไฟล์ของอีกฝ่าย

เอาหละเทคนิคดีๆ สำหรับคนที่ต้องการหาแฟนออนไลน์

  1. คุยกันอย่างสม่ำเสมอ เพราะบางคนจะเลือกเวลาคุยแล้วลองทัก ถ้าเกิดไม่ตอบแล้วไม่มีเหตุผลตอบกลับมาแสดงว่าคนนั้นอาจจะมีอะไรซ่อนเร้นแล้ว
  2. เจอกันแล้วดูท่าทาง เพราะคนเรามักจะแสดงอาการบ่งบอกลักษณะนิสัยของตนเองอย่างแท้จริง

เมื่อเจออาการผิดปกติแล้วไม่ควรเผลอใจ เพราะบางที่อาจจะเสียใจในภายหลังก็เป็นได้. แต่ถ้าใครไม่ซีเรื่องนั้นแม้จะเสียตัวก็เป็นเรื่องของเขา เราคงจะไปหาไม่ได้หรอก

http://truelovematching.com/ 

ความคิดเห็น
--- No Comment ---