Login
-
 view (135 )     comment (0 )     last update : 13/9/2563 16:28:24
suckseed
สูบบุหรี่ไฟฟ้า อย่างไรให้ปลอดภัย

       บุหรี่ไฟฟ้าถือว่าเป็นเรื่องที่หลายต่อหลายคนอย่างกังขาว่าเป็นอันตรายสิ่งที่เป็นอันตรายต่อตนเอง เพราะว่าเป็นเรื่องหลายต่อหลายออกมายอมรับว่ามันสามารถที่จะเป็นอันตรายต่อปอด แต่อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้เป็นอันตรายเสมอไปเพราะว่าการที่คนเรานั้นดูดไม่มากก็ไม่ได้กล่าวได้ว่าเป็นอันตรายมาหนัก

          หลายต่อหลายคนนั้นอาจจะเลิกบุหรี่นั้นเพราะบุหรี่ไฟฟ้า เพราะว่าการที่คนเรานั้นสามารถที่จะเลิกบุหรี่ได้ เพราะว่าบุหรี่ไฟฟ้าเนี่ยแหละ แต่ต้องมีความจำกัดเมื่อใดที่เราสูบบุหรี่ไฟฟ้า  อย่างไรก็ตามการสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้น เราสามารถที่จะเลือกบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างปลอดภัย โดยดูดบุหรี่ไฟฟ้าอย่างพอปริมาณ 

    เมื่อเรามองดูลักษณะของบุหรี่ไฟฟ้า ตัวพอดที่เราใช้อยู่เป็นประจำนั้นมีหลากหลายแบบมาก อย่างเช่น

ตัวพอดที่เป็นแท่งใหญ่ ๆ  ที่สามารถชาร์ทได้  เมื่อเราใช้แล้วเราสามารถที่จะนำมาชาร์ตแบตได้  ซึ่งนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย  ตัวอย่างที่เห็นได้ อย่างเช่น

Uwell Caliburn Pod Kit

SMOK RPM40

แล้วเมีออีกหลายแบบที่เราสามารถเลือกพอดบุหรี่ไฟฟ้าใช้ได้

ใช้บุหรี่ไฟฟ้าอย่างไรไม่ให้เป็นอันตราย

      การเลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นเราสามารถที่จะเลือกดูดบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อต้องการเลิกบุหรี่ธรรมดา แต่ถ้าเราสูบอย่างจัดอาจจะเป็นอันตรายต่อร่างการของเราได้  เพราะรายงานได้ระบุว่าชาวอังกฤษหลายต่อหลายคนนั้นสามารถที่จะเลืกบุหรี่ด้วยการเลือกดูดบุหรี่ไฟฟ้า  มีหลักฐานหลายเคสแล้วที่สามารถยืนยันได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าสามารถที่จะช่วยให้เลิกบุหรี่

   การเลือกซื้อตัวพอดที่หากเราต้องการเลืกบุหรี่ไฟฟ้านั้น เราสามารถเลือกตัวพอดที่สามารถเป็นตัวแปรที่สามารถไม่มีปริมาณบรรจุมากหนัก ใส่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในตัวพอดในปริมาณไม่มาก และไม่ควรที่จะดูดอย่างถี่เพราะว่าเราเชื่อว่ามันสามารถที่จะเลิกบุหรี่ได้ 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vapehadyshop.com/

ความคิดเห็น
--- No Comment ---