Login
-
 view (95 )     comment (0 )     last update : 18/7/2565 10:12:07
suckseed
การออกเเบบไซต์เเละการ Check ความเร็วไซต์ : โจทย์สำหรับคนยากทำ SEM

อย่างที่ทุกคนรุ้ว่าในยุคปัจจุบัน งานขายของออนไลน์สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับใครต่อหลายคนมาเเล้ว !!! เเต่นั้นดิ มันไม่ใช่เเค่การขายหน้าร้านเท่านั้น เเต่มันยังรวมถึงการสรา้งเเพลตฟอร์มต่างๆ ที่เกี่ยวข้องมาร์เก็ตติ้งทั้งหลายเเหล ??? 

SEM มันเกี่ยวข้องอย่างไรในยุคปัจจุบัน !!! SEM สามารถตอบโจทย์การขายสินค้าของเราได้อย่างเเน่นอน ฉะนั้นไม่เเปลกเลยน่ะครับที่คนสมัยนี้จะนิยมหันมาใช้งานเกี่ยวกับตัวเว็บไซต์ มากขึ้น !!!! เเล้วคุณละต้องทำอย่างไร?? เเนวความคิดหนึ่งในการตอบโจทย์นั้นคือ การสร้างตัวเว็บ

      การ ออกเเบบตัวเว็บไซต์ เเล้วโยงกับเเพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ว่าหากต้องการเพิ่มตัวเว็บไซต์นั้นเราควรทำอย่างไร ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด การใช้ INFOGRAPHIC ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหลักการเลยครับที่สามารถตอบโจทย์เเล้วดึงดูดรายการคนที่ต้องการทำเว็บไซต์เเล้วสามารถขยายสินค้าได้อย่างเเน่นอน ทีี้นี้มันก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวเว็บไซต์เพียงอย่างเดียวสิครับ เพราะมันยังรวมถึงการเเชร์ เเละการสร้างโซเชียลต่างๆ เพื่อให้คนกลุ่มบริโภคมาใช้เเล้วหันมาซื้อของเรามากขึ้น

       การ ออกเเบบเว็บไซต์ เเต่ละครั้งจำเป็นที่จะต้อง------ นึกถึงความเร็วของตัวไซต์ดัวย เพราะสิ่งเหล่านี้มันจะช่วยตอบโจทย์กลุ่มผู้ซื้อ

ความคิดเห็น
--- No Comment ---