Login
-
 view (245 )     comment (3 )     last update : 14/11/2559 19:36:34
yao
โลกแห่งความเป็นจริง...

ชีวิตสมัยใหม่ย่อมมีแต่สิ่งใหม่ๆมากมาย จนบางคนลืมโลกความเป็นจริง ไปอยู่ในโลกโซเชียลเสียมากกว่า จริงมั้ยค่ะ วันนี้รักพรุ่งนี้เลิกมีให้เห็นมากมาย บางครั้งก็คิดว่าเราไม่ใช่หนึ่งในนั้น แต่ในโลกความเป็นจริงสอนว่าเราต้องอยู่คนเดียวให้ได้ เราต้องพึ่งตัวเองให้ได้ ไม่ใครมารักจริงหรอก ต้องคิดอย่างนี้ แต่ในโลกโซเชียลก็เปิดโอกาสให้พบคนมากมาย...ต่างจิต..ต่างใจ...บางคนสนุกกับชีวิตแบบนี้ บางคนเข็ดแต่ไม่จำ...ถ้ายังรักเผื่อเลือก..โดยไม่เลือกที่จะรักใครสักคน..เพียงคนเดียว....

ความคิดเห็น
ผู้แสดงความคิดเห็น

ในโลกโซเซียลเราสามารถเลือก. สามารถกำหนดผู้คนที่เราอยากคบ อยากรู้จัก อยากพูดคุยได้ แต่ในโลกความเป็นจริงทำไม่ได้เจอเพื่อนร่วมงานห่วยทั้งคำพูด ห่วยทั้งการกระทำ หรือเพื่อนที่รู้จัก เราจะไม่คบเค้าบางคร้งทำได้ยากเหลือเกิน งานก็ต้องร่วมกัน. เรียนก็ยังเรียนด้วยกัน. ได้แ่ทนคบ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 15/11/2559 0:54:53
ผู้แสดงความคิดเห็น

เรามองกันไปว่าโลกโซเชียลหลอกลวงไม่เป็นความจริง ถ้ามองลึกๆลงไปโลกที่เราอยู่นี่ก็ไม่จริงครับแต่เรามองไม่ออกมองไม่เห็นเพราะไม่เข้าใจ มันเป็นมายาทั้งนั้นแหละครับ ไม่นานไม่ว่าจะโลกโซเชียรหรือโลกอะไรเราก็ต้องจากมันไปครับ แม้แต่ตัวโลกเองที่เราอาศัยอยุ่นี้เมื่อถึงเวลามันก็แตกทำลายเหมือนกันแต่นานน่อย
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 15/11/2559 17:49:32