Login
-
 view (322 )     comment (7 )     last update : 18/2/2560 17:59:22
นางฟ้าไซเบอร์
สายตาบอกรักไม่มีเสียง

เขาว่ากันว่า...ดวงตาคือ หน้าต่างของหัวใจ สามารถสื่อสารให้อีกฝั่งรับรู้ได้ถึงความรู้สึกนึกคิด...รัก ชอบ เกลียด สงสัย อยากรู้ ตัดพ้อต่อว่า...ขอโทษ หรือ แสดงความเสียใจ แล้วเคยมั้ยคะที่บอกรักใครคนนึง โดยที่ไม่มีเสียง...แน่นอนต้องมีคำถามนี้ขึ้นแน่ ๆ "บ้าดิ...บอกรักไม่มีเสียงแล้วจะรู้ได้ไง"....เออนั่นดิจะรู้ได้ยังไง... เรื่องแบบนี้มันสัมผัสได้ด้วยความรู้สึกส่วนบุคคลจริง ๆ นะ...ไอ้ที่เรียกว่า มองตาก็รู้ใจ สงสัยจะจริงแฮะ...แต่ ณ บัด now ข้าพเจ้าก็ยังไม่มีใครที่จะมองตาแล้วทะลุถึงลำไส้เลยสักที...ฮ่า ๆ ๆ ไปละ ได้เวลาของอาหารมื้อค่ำ ยำปลาดุกฟู ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน ไข่เจียวฟู น้ำพริกผักต้ม...ฮ้าาา...ขอให้มีความสุขกับสันหยุด ทุก ๆ คนนะคะ ป.ล. ฝากถึงคุณชายสายน้ำ "คิดถึงเสมอแม้ไม่ได้เจอกันแล้วนะคะ"

ความคิดเห็น
ผู้แสดงความคิดเห็น

ผมเคยครับตอนอายุสิบหกย่างสิบเจ็ด ตอนไปเที่ยวที่ อ ปากช่อง นครราชสีมา บอกรักสาวชาวไร่ ดด้วยสายตาครับ ตอนช่วงหัวค่ำก่อนนอน จุดตะเกียงคุยกันและจ้องมองตากันอยุ่อย่างนั้นนานๆ ซาบซึ้งมากครับ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 25/2/2560 19:48:38
ผู้แสดงความคิดเห็น

ฮั่นแน่เจ้ฝึกวิทยายุทธสำเร็จอีกขั้นแล้ว ผมเคยครับเจ้บอกรักทางสายตาแล้วอกหักอยู่คนเดียว เซ็งเยยย...
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 18/2/2560 19:46:25
ผู้แสดงความคิดเห็น

ก็ในเมื่อบอกรักคนด้วยสายตาแล้วเขาไม่ได้ยิน เราก็บอกรักกับข้าวในสำรับสิคะ...อิ่มท้อง นอนสบาย หลับดี๊ยินดี 555
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 18/2/2560 22:19:02
ผู้แสดงความคิดเห็น

ส่งสายตาจ้องกันได้สองคืน คืนที่สามเธอก็ถามครับ ว่ารู้สึกกับเธออย่างไร ผมบอกยังตอบไม่ได้ วันที่สี่ผมจำเป็นต้องลาเธอกลับกรุงเทพ และผมก็ไม่ได้กลับไปที่นั่นอิกเลย และผมก็ไม่ได้มีโอกาศกลับไปบอกความในใจของผมกับเธอเลย ผมรู้อยู่คนเดียว "ผมรักเธอ" นี่เรี่องจริงนะครับ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 5/3/2560 21:46:41
ผู้แสดงความคิดเห็น

จริง ๆ ถ้ากลับไปบอกเธออีกครั้งก็ยังไม่สายนะคะ อย่างน้อยก็ยังได้มีโอกาสบอก บอกกันตอนที่ยังหายใจอยู่ อย่างน้อยให้เขาหรือเธอได้รับรู้ว่าเรารู้สึกยังไง เราก็จะได้สบายใจนะคะ ที่สำคัญมันดีกว่าเก็บไว้จนกลายเป็นตะกอนในใจนะคะ...มิตรภาพจะยังคงเหลืออยู่โดยไม่ถูกตัดขาดแม้ยามที่ตัวไกลใจจะห่าง ไม่ได้เป็นแฟน ก็ยังเหลือความเป็นเพื่อนที่ดี ^^
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 8/3/2560 21:22:43