Login
-
 view (165 )     comment (3 )     last update : 6/4/2563 11:38:26
วิด
ขอให้รักษาสุขภาพให้ดีๆนะและขอให้ห่างไกลโรคร้ายโควิด19

ปีนี้มีแต่เหตุการณ์ร้ายๆเริ่มตั้งแต่ทหารคลั่งยิงผู้บริสุทธิ์ตายหลายชีวิต และมาถึงโรคร้ายโควิด19 อัตมารู้สึกว่าถ้าศิลธรรมไม่กลับมาโลกาจะวินาศ อัตมาตอนนี้ยังอยู่โลกภายในคืออยู่ในผ้ากาสาวพัตร์ ก็มีหน้าที่สวดมนต์อุทิศผลบุญให้แก่ผู้มีพระคุณและขอให้คุณพระจงคุ้มครองให้กัลยาณมิตรทุกๆท่านจงมีความสุข และมีอายุมั่นขวัญยืน และขอให้ท่านผู้กำลังตามหารักแท้จงพบความรักที่บริสุทธิ์และจริงใจ และพร้อมจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันให้ถึงตลอดฝั่งฝันกันทุกๆคนนะ..หากว่าโรคโควิด19ห่างหายไปและเหตุบ้านการเมืองเป็นปกติสุข อัตมาก็จะสึกออกไปต่อสู้โลกภายนอกบ้าง(และขอให้กัลยาณมิตรเป็นกำลังใจให้อัตมาเจอรักแท้ด้วยนะโยม ศิลเสมอกันศรัทธาเสมอกันจาคะเสมอกันปัญญาเสมอกันและพร้อมจะช่วยเหลือดูแลกัน)..สุดท้ายนี้อัตมาขออ้างอิงคุณพระศรีรัตนะตรัยและสิ่งศักสิทธิ์พระเสื้อเมืองพระทรงเมืองคุณพระแม่ธรณีและคุณพระพุทธพระธรรมคุณพระสงส์จงปกปักรักษาพี่น้องชาวไทยและกัลยาณมิตรในห้องนี้จงมีความสุขทุกๆท่านด้วยเทอญ..อรัญวาสี..วัดป่าสตึกพัฒนา..พระลูกวัด วัดป่าสตึกพัฒนา..0860458043 ว่างๆโทรมาหาและโทรมาคุยกับอัตมาได้นะโยม...

ความคิดเห็น
ผู้แสดงความคิดเห็น

สวัสดีครับหลวงพี่วิด
อย่าสึกเลยหลวงพี่ อย่าออกมาต่อสู้กับโลกภายนอกเลย โลกภายนอกมันโหดร้าย อีกอย่างรักแท้มันไม่มีจริงหรอกมันมีนิยายเท่านั้นล่ะ สึกออกมาแล้วโดนผู้หญิงหลอกจะช้ำใจเอานะคร้าบ
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 7/4/2563 13:31:08
ผู้แสดงความคิดเห็น

สาธุอนุโมนาในกุศลด้วยนะโยม..อัตมาก็ไปเรื่อยๆหากว่าถึงคราวสึกก็ค่อยว่ากันนะโยม..เช้านี้เอาบุญกุศลในผ้ากาสาวพัตร์มาฝากนะโยมขอให้อายุมั่นขวัญยืนนะและก็ขอให้ยืนเฝ้าหน้าวัดเฝ้าพระพุทธศาสนาให้เจริญรุ่งเรืองนะโยม
แสดงความคิดเห็นเมื่อ : 8/4/2563 6:45:48